Thứ Tư, 11 tháng 11, 2015

10 Công ty tại Hà Nội cho thuê cẩu Kato 80 tấn giá rẻ

Chuyên Cẩu, hạ container, rút hàng trong container , cẩu vỏ container văn phòng, cẩu tải cục nóng điều hòa, vận tải máy phát điện ......

Thuê o to cẩu Kato tại nơi Hà Nội: Mừng chào Bạn đến với doanh nghiệp cho thuê các loại o to cẩu tại HN, Chuyên cẩu hàng thuê trên toàn quốc, giá thành thuê các dòng xe cẩu Hiện Tại cũng vô cùng rẻ, chất lượng xe cẩu kích cớ tải trọng từ 20 tấn, 50 tấn đến 400 tấn. Quý vị có ý định cần thuê ôtô nâng , otô cẩu hãy sử dụng điện thoại và liên hệ LUÔN để có thêm nhiều ưu đãi đặc biệt.

thuê xe cẩu kato 50 tấn
Dịch vụ xe cẩu cho thuê

Là chuyên về cẩu ( bốc vác và vận chuyển ) hàng hóa lên ( nâng hạ và vận tải ) các phân xưởng, tất tật những tòa nhà cao tầng.

Thông số chung kích cớ tải trọng hoạt động 289614 kg Kích thước cẩu nâng và chuyên chở Dài mm Rộng 3300 mm Cao 3280 mm Động cơ Mã hiệu EM 100 doanh nghiệp sản xuất xe lớn Hino Công suất bánh đà 110 kW Tốc độ động cơ khi không tải 2000 Vòng/phút Mô men xoắn lớn nhất 588 N.m Số xi lanh 6 Đường kính xi lanh mm Hành trình pit tông mm Dung tích buồng đốt 9400 cm3 Hệ thống thuỷ lực Kiểu bơm thuỷ lực bơm bánh răng và bơm pit tông.


Sau lúc vận chuyển: mô hình chuyển nhà xưởng, phương thức chuyển nhà máy, cho thuê otô tải, cho thuê xe ô tô cẩu… CTY Chúng tôi đã dần khẳng định được thương hiệu và chất lượng dịch vụ.

Doanh nghiệp chúng tôi đã phục vụ và làm trọn vẹn đủ ý muốn và yêu cầu của hàng trăm Chúng ta trong và ngoài nước.

>>>> Xem thêm mức phí dịch vụ cho thuê otô cẩu Khách hàng có thể truy cập vào xethaiha.com.vn hoặc sử dụng điện thoại và liên hệ đến các chi nhánh gần nhất của địa chỉ văn phòng chúng tôi để có sự trợ giúp tốt nhất từ bộ phận tư vấn
Hãy để văn phòng doanh nghiệp, công ty chúng tôi giúp Quý Khách hàng nâng cao chất lượng cuộc sống.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét