Thứ Tư, 18 tháng 11, 2015

Công ty cho thuê xe cẩu nâng tại Mỹ Đình

Văn phòng xe dịch vụ chuyên đáp ứng cẩu tất tật thiết bị máy móc từ thấp lên cao trong pham vi chật rất nhỏ, khó, mà Công ty doanh nghiệp mình có tất cả các thiết bị, kỹ thuật cao để đưa lên, vào được vị trí cho Quý Khách hàng.
* Dùng các loại các xe cẩu tự hành, ôtô cẩu KATO, xe ôtô nâng từ tải trọng 1 tấn đến khối lượng tải trọng 250 tấn.
* Nâng và vận chuyển, Cẩu rút hàng, đóng hàng trong container bằng ô tô cẩu và ô tô nâng hơi tại khu vực Hà Nội, Hải Dương, Hưng Yên, Hải Phòng và các tỉnh lân cận. Vô cùng hân hạnh được hợp tác cùng Quý khách!
thuê xe cẩu ở hà nội
Thuê ô tô cẩu nâng hàng

Mọi thông tin xin liên hệ:
Địa chỉ công ty Giao Dịch : Công ty CPTM&DV tại Hà Nội
Điểm 1: Số 11 - Mỹ Đình - Từ Liêm - Hà Nội
Điểm 2: Tổ 21/42G Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Điểm 3 : 77/31A Bồ Đề - Long Biên - Hà Nội
Cell Phone: 046.89715.47289-0546.8957.241 ( tư vấn )
Mail: chothuexeledaihanh@gmail.com
Site: chothuexegiapbat.net

Các hình thức thuê cẩu Trường Chinh, Công tycho thuê ôtô cẩu ở Hà Nội đáp ứng nhu cầu ngày càng rất nhiều, do sự vươn lên của ngành công nghiệp, sự ra đời của tương đối KCN, nhà máy, xí nghiệp các địa chỉ thi công tại vùng đất HN và các thành phố quanh Hà Nội. Chính vì thế hình thức xe cẩu hàng, chuyên chở mở ra một số lượng nhiều, điều này làm cho các các công ty kha khá khó khăn cho việc tìm kiếm một xí nghiệp đem đến dịch vụ cho thuê ôto cẩu hàng uy tín (giá cả hợp lý, chuyên môn cao) và tất cả các năng lực (số lượng dòng ô to kha khá nhiều)

Phương thức cẩu nâng và chuyên chở, thue xe nang hang gia re: Ngay khi có được tất tật thông tin về hàng hóa cần chuyên chở của Quý vị, công ty mình sẽ tiến hành kiểm tra lịch trình dòng ô to, sau đó báo Mức chi phí cho Chúng ta bằng Email công ty, bằng fax, bằng miệng (Đối với các hàng hóa vô cùng lớn phức tạp, doanh nghiệp chúng tôi sẽ cử nhân viên quản lý dịch vụ xuống khảo sát ). Sau khi chốt thời gian, địa điểm giao nhận hàng, cơ sở mình sẽ cho loại o tô đến cẩu và chở và giao hàng đúng theo ý muốn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét