Thứ Tư, 16 tháng 12, 2015

Địa chỉ thuê ô tô cẩu chuyên dùng 200 tấn ở Thanh Oai

Tải chở và nâng Hà Nội Chuyên phục vụ cung cấp hình thức cho thuê cẩu kích thước trọng tải 200 tấn, các dòng xe cẩu bánh lốp nâng hạ, di chuyển hàng hóa, thiết bị máy móc từ dòng ô to tải, những dòng otô container, xe fooc. Dịch vụ di dời hàng hóa tiết kiệm tối đa thời gian và Cước cho Mọi người.

Nếu bạn có ý định thuê ôto cẩu 200 tấn, Quý khách vui lòng sử dụng điện thoại và liên hệ :
Mr. MINH : 015.642.4652

thuê xe cẩu hà nội
Thuê cẩu 200 tấn có lái

Xe cẩu chuyên dụng trọng tải từ 10 đến loại 200 tấn

Xí nghiệp chúng tôi Chuyên phục vụ cẩu thuê và cho thuê đầy đủ loại các loại o to cẩu chuyên dụng kích thước trọng tải từ 10 tấn đến tải trọng 200 tấn. Với các nhân viên phá dỡ công trình có nhiều năm khoảng thời gian trong tất cả các công việc như cẩu lao dầm cầu, bốc vác và vận chuyển hàng hóa, cẩu lắp ráp các thiết bị máy móc, rô bốt, tháo lắp các khu công trình lớn ……

Cơ chế cho thuê linh hoạt hợp lý và nhanh chóng, Quý khách có thể thuê theo giờ, theo ca, theo tháng và khoảng cách làm việc thường dựa theo mong muốn của Chúng ta, có bảo hiểm trách nhiệm hàng hóa, thiết bị cho Quý bạn.

Thuê xe cẩu tự hành chở hàng khối lượng từ 2 tấn, kích thước trọng tải 5 tấn, trọng tải 20 tấn đến khối lượng 300 tấn, số lượng trọng tải 400 tấn với nhiều mô hình như: Chuyên nhận thi công cẩu tất cả khu công nghiệp xây dựng, cầu đường, nâng và vận chuyển máy móc thiết thị tại tất cả các KCN, toàn bộ khu chế suất, hình thức cho thuê các xe cẩu chuyên dùng, ôtô cẩu tự hành, otô cẩu thùng luôn chấp thuận nhu cầu nâng và vận chuyển và cẩu máy móc, thuê xe nâng người giá rẻ, đầy đủ mặt hàng công kềnh quá cồng kềnh đều được cơ sở mình nhận làm một cách chuyên nghiệp, chắc chắn mang lại sự tốt đẹp cho Quý Khách hàng.

Trong quá trình vận chuyển hàng nếu nảy sinh những sự cố về hàng hóa , doanh nghiệp mình sẽ cử nhân viên quản lý xe đến xem xét và khắc phục ngay lập tức để không làm ảnh hưởng đến tiến độ thời gian của Bạn.

Vận tải Hà Nội rất mong nhận được sự hợp tác của Quý khách.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét