Thứ Ba, 29 tháng 12, 2015

Dịch vụ thuê xe oto cẩu chuyên dụng 145 tấn giá vô cùng rẻ

Dịch vụ thuê xe ôtô cẩu của văn phòng xí nghiệp chúng tôi đang rất được Mọi người tin dùng vì đem đến đầy đủ về lựa chon uy tín và chất lượng. Chúng mình Vận Tải Công Nghiệp TRẤN THÀNH đã bắt đầu đưa phương thức các hình thức thuê cẩu vào sử dụng từ năm 1995.

Dịch vụ xe cẩu sử dụng điện thoại và liên hệ hỏi giá 0774 559.444 gặp A QUỐC THÁI
thuê xe cẩu chuyên dùng giá rẻ
Cho thuê ô tô cẩu chuyên dụng

Với số lượng ôto cẩu và chở hàng hóa đa dạng như trên văn phòng mình xin cam đoan đưa ra thị trường những con xe ô tô cẩu hàng hóa chất lượng nhất có thể, xin chắc chắn đem đến kịp thời và đầy đủ ô tô cẩu hàng hóa cho Quý bạn, tránh làm ảnh hưởng đến tiến độ nâng cẩu của Quý vị.

Cho thuê xe cẩu hàng hóa: lĩnh vực cho thuê nhiều loại otô cẩu hạng rất nhiều chuyên dụng ( tải trọng 25 tấn - khối lượng tải trọng 450 tấn), loại o tô cẩu thùng, các xe tải cẩu, dòng ô to cẩu tự hành (khối lượng 2,5 tấn - kích cỡ 15 tấn) giá cạnh tranh ưu đãi tại các khu vực thuộc Hà Nội và nhiều tỉnh thành gần gần nội thành. Với tuổi đời chuyên phục vụ ôtô cẩu cho thuê luôn luôn cam đoan chất lượng, uy tín, về dịch vụ cẩu nhanh gọn. Xí nghiệp cổ phần nâng và tải Hà Nội đã và đang khẳng định vị trí hàng đầu được đầy đủ Quý khách trong và ngoài Thành Phố chú ý và ưu tiên dùng " chuyên dịch vụ thuê xe cẩu tự hành Hà Nội " của chúng tôi.

Các dịch vụ thuê xe oto cẩu

- Cho thuê cẩu loại kích thước trọng tải 1,5 tấn: 1 con
- Cho thuê ôtô cẩu loại loại trọng tải 2 tấn: 2 con
- Các hình thức thuê xe nâng người loại kích thước trọng tải 3,5 tấn: 4 con
- Cho thuê xe cẩu loại khối lượng 5 tấn: 7 con
- Cho thuê cẩu loại tải trọng 8 tấn: 9 con
- Cho thuê ôtô cẩu loại kích cỡ 10 tấn: 1 con
- Dịch vụ xe cẩu loại số lượng trọng tải 25 tấn: 5 con

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét